19/29 CƠ SỞ ĐOÀN TRỰC THUỘC ĐOÀN THANH NIÊN HANDICO ĐÃ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2012- 2014

(HANDICO) – Tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (ĐTN HANDICO) lần thứ III, nhiệm kỳ 2012 – 2017, đến nay đã có 19/29 cơ sở Đoàn trực thuộc tổ chức xong Đại hội. Đại hội các cơ sở Đoàn đã chú trọng xây dựng Đề án nhân sự Ban chấp hành khóa mới đảm bảo chất lượng, trẻ hóa; xây dượng phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ mới phù hợp với xu thế, đặc điểm và tình hình của thanh niên và của Tổng công ty trong giai đoạn mới.

Nhìn chung, công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đoàn cấp cơ sở nhận được sự quan tâm chỉ đạo của cấp uỷ Đảng, chính quyền, lãnh đạo các đơn vị. Các tổ chức cơ sở Đoàn đã tiến hành Đại hội đúng theo kế hoạch, nội dung, chương trình đề ra, đảm bảo hướng dẫn của ĐTN Tổng công ty và thể hiện được sức trẻ, tinh thần thanh niên HANDICO.


DH DTN CQ (FILEminimizer).jpg

Đại hội Đoàn cơ sở luôn nhận được quan tâm của cấp uỷ Đảng, chính quyền, lãnh đạo các đơn vị


Một nét mới trong chỉ đạo Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012 - 2014 là bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội của 8 cơ sở Đoàn. Hầu hết các đơn vị đều làm tốt công tác nhân sự Ban chấp hành và Bí thư đúng tiêu chuẩn quy định, đảm bảo số dư, độ tuổi bình quân, cơ cấu đối tượng hợp lý. Trước, trong và sau Đại hội, nhiều cơ sở Đoàn đã tổ chức các chương trình giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao, hoạt động về nguồn… góp phần tạo nên không khi phấn khởi, nhiệt huyết của tuổi trẻ HANDICO.


DH DTN co so (FILEminimizer).jpg

Đại hội Đoàn Thanh niên Cơ quan Tổng công ty nhiệm lỳ 2012 - 2014

Dự kiến, 100% các cơ sở Đoàn trực thuộc ĐTN HANDICO sẽ tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2012 - 2014 (hoàn thành trong tháng 4/2012) tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty lần thứ III, nhiệm kỳ 2012 – 2017 được tổ chức vào tháng 6/2012.


88782 Lượt xem

HANDICO phấn đấu trở thành một trong những tổ chức kinh tế chiếm thị phần hàng đầu trong cả nước về đầu tư kinh doanh bất động sản, có địa bàn hoạt động trên cả nước và các nước trong khu vực...  [Xem thêm]