THĂNG LONG GREEN CITY – Top 5 Dự án Nhà ở xã hội và nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2022

(HANDICO) - Sáng 10/3/2023, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Realtimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần III và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023. Dự án Khu nhà ở xã hội tại ô đất CT3, CT4 Khu đô thị mới Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội (Thăng Long Green City) được vinh danh ở Top 5 Dự án Nhà ở xã hội và Nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2022.

Lễ Vinh danh là kết quả chương trình bình chọn, xếp hạng các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023 do Reatimes và VIRES tổ chức, được bình chọn bởi hơn 1.000.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo, các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu của Việt Nam.
 
 


Phối cảnh
nhà ở xã hội Thăng Long Green City

 
Dự án Khu nhà ở xã hội tại ô đất CT3, CT4 Khu đô thị mới Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội (Thăng Long Green City) do liên danh Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) và Tổng công ty Viglacera - CTCP làm chủ đầu tư có tổng diện tích gần 3,7ha, bao gồm 03 nguyên đơn trên ô đất CT3 và 1 toà nhà trên ô đất CT4, cao 12 tầng với tổng số 1.588 căn hộ. Dự án ra đời đã giải quyết được nhu cầu cấp thiết về nhà ở xã hội cho dân cư khu vực, đặc biệt là các đối tượng cán bộ công chức, viên chức, công nhân, học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang, người có công với cách mạng … có thu nhập thấp, gặp khó khăn về nhà ở, góp phần thực hiện mục tiêu đảm bảo an sinh - xã hội của thành phố Hà Nội.
 

Phó Tổng giám đốc HANDICO Nguyễn Tử Quang nhận Cúp và chứng nhận từ chương trình


 
Dự án có vị trí thuận lợi khi gần khu công nghiệp Bắc Thăng Long, bệnh viện, nhiều trường học, nằm trong khu vực có hạ tầng, giao thông và hạ tầng xã hội đồng bộ. Khi mạng lưới đường sắt đô thị hoàn thiện sẽ có 3/8 tuyến đường kết nối dự án với các khu vực khác như sân bay Nội Bài, trung tâm thành phố Hà Nội…, tạo thuận lợi cho việc di chuyển của người dân.

Dự án nằm trong quy hoạch chi tiết xây dựng hai bên trục Nhật Tân  - Nội Bài. Đây là một trong những không gian trọng yếu có vai trò kết nối giao thông khu trung tâm Thủ đô với không gian cửa ngõ hàng không quốc gia, gắn kết khu vực đô thị hai bên sông Hồng – là nơi tạo lập hình ảnh đô thị đặc trưng của Thủ đô với các trung tâm dịch vụ công cộng cấp đô thị, trung tâm văn hóa, triển lãm, y tế, thương mại mang tầm vóc quốc tế và khu vực.

Với tên gọi Thăng Long Green City, dự án hướng đến một khu đô thị xanh, một không gian sống lý tưởng cho người dân với các tiện ích được đầu tư đồng bộ như: công viên cây xanh, nhà sinh hoạt cộng đồng, đường dạo, tiểu cảnh, đài phun nước…, tạo nên một khu đô thị hoàn chỉnh, điểm nhấn về kiến trúc cảnh quan trên địa bàn huyện Đông Anh nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung.

 
 
Toàn bộ căn hộ tại Thăng Long Green City được thiết kế hiện đại, thân thiện. Các căn hộ đều có từ 1 đến 2 ban công đón gió và ánh sáng, tận dụng tối đa mặt thoáng lấy từ không khí tự nhiên nên luôn mát mẻ trong 4 mùa. Đặc biệt hơn nữa là cách bố trí hệ thống bếp sát với logia để tạo sự thông thoáng và tươi sáng, đáp ứng nhu cầu về một không gian sống khỏe mạnh, lý tưởng của khách hàng và đảm bảo đưa 100% lượng không khí trong lành vào từng căn hộ.

 


Dự án có 6 loại căn hộ là A1, A2, B1, B2, C1, C2 với diện tích 52,5m2 và 64,3m2 được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm từ châu Âu, Nhật Bản thiết kế theo phong cách Singapore.

Với lối thiết kế hiện đại và áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu trong những căn hộ tại nhà ở xã hội Thăng Long Green City, người mua nhà có thể yên tâm về không gian sống của mình. Ngoài ra, việc vận dụng các yếu tố phong thủy vào trong từng thiết kế đều được lấy cảm hứng từ tiêu chí “Chạm vào vào Nắng và Gió”. Đây là sự kết hợp tinh tế khi mang thiên nhiên vào từng căn hộ.

1585 Lượt xem

HANDICO phấn đấu trở thành một trong những tổ chức kinh tế chiếm thị phần hàng đầu trong cả nước về đầu tư kinh doanh bất động sản, có địa bàn hoạt động trên cả nước và các nước trong khu vực...  [Xem thêm]