HANDICO tri ân người có công với cách mạng nhân Ngày Thương binh – Liệt sĩ

(HANDICO) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đã có những hoạt động thiết thực tri ân người có công với cách mạng.

Thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, HANDICO luôn quan tâm thực hiện các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ hàng năm bằng những hoạt động đền ơn, đáp nghĩa cụ thể và nghĩa tình đến các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng.
 

Cơ quan Tổng công ty thăm hỏi và tặng quà đến CBCNV là thân nhân liệt sĩ

 
Hưởng ứng chương trình của Thành đoàn Hà Nội, Đoàn thành niên HANDICO tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại thôn Hậu Dưỡng, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội.
 
Thăm và tặng quà bác Phan Văn Hựu bị nhiễm chất độc hóa học
 
 
Tại các gia đình đến thăm, đoàn viên thanh niên HANDICO đã được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Tổng công ty và của đoàn viên thanh niên HANDICO về sự hy sinh, đóng góp to lớn của thế hệ cha anh cho độc lập, tự do của dân tộc.
 

 
Thăm và tặng quà bác Nguyễn Xuân Hiền là bệnh binh 2/3

 
 

Thăm và tặng quà bác Lê Thị Lập là mẹ liệt sĩ
 
 

Thăm và tặng quà bác Nguyễn Văn Tham là bố liệt sĩ
 
Đồng thời, các đoàn viên thanh niên HANDICO ân cần thăm hỏi sức khoẻ và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của các gia đình và mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn để xây dựng quê hương, gia đình hạnh phúc, mãi là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

2386 Lượt xem

HANDICO phấn đấu trở thành một trong những tổ chức kinh tế chiếm thị phần hàng đầu trong cả nước về đầu tư kinh doanh bất động sản, có địa bàn hoạt động trên cả nước và các nước trong khu vực...  [Xem thêm]