Công đoàn HANDICO tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho 50 nữ đoàn viên Công đoàn

(HANDICO) - Sáng 27/3/2024, Công đoàn Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Medlatec tổ chức Chương trình khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư miễn phí cho nữ đoàn viên Công đoàn, người lao động Công ty CP Đầu tư xây dựng và Phát triển đô thị Hồng Hà và Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội (đơn vị thành viên thuộc HANDICO).


 
Chương trình ý nghĩa, thiết thực này là sự cụ thể hóa chỉ đạo của Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội về việc tổ chức “Khám sức khỏe sinh sản; Tầm soát phát hiện sớm ung thư miễn phí cho CNVCLĐ năm 2024”.

 


 
Đây là năm thứ hai Công đoàn HANDICO tổ chức khám sức khỏe miễn phí, thể hiện quan điểm xuyên suốt trong việc quan tâm chăm lo cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động nói chung và nữ công nhân lao động nói riêng. Từ đó góp phần giúp người lao động đảm bảo sức khỏe, chăm lo cho bản thân, gia đình và nâng cao năng suất lao động, thực hiện tốt công việc chuyên môn ở đơn vị.

 
Chị Nguyễn Thị Tú, 48 tuổi, có thời gian 23 năm công tác tại Nhà máy Gạch Ceramic Hồng Hà (thuộc Công ty CP Đầu tư xây dựng và Phát triển đô thị Hồng Hà) cho biết rất vui và phấn khởi khi được Công đoàn các cấp quan tâm đến sức khỏe của chị em phụ nữ. Bởi ở lứa tuổi này, chị có nhiều trăn trở về nguy cơ tiềm ẩn mắc bệnh thường gặp ở phụ nữ.
 
Tại buổi khám miễn phí, 50 nữ đoàn viên Công đoàn, người lao động thuộc hai đơn vị được tổ chức khám các hạng mục theo danh mục. Tổng giá trị gói khám miễn phí là 1 triệu đồng/người. Ngay từ sớm, các nữ cán bộ Công đoàn và người lao động đã có mặt để được các bác sỹ thăm khám, tư vấn sức khỏe sinh sản.


 

Lãnh đạo Công đoàn HANDICO và Công đoàn cơ sở cùng các bác sỹ Bệnh viện đa khoa Medlatec, các nữ đoàn viên Công đoàn trong buổi khám khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư miễn phí
 
Qua chương trình này, Công đoàn HANDICO cũng hy vọng các đơn vị trực thuộc và lãnh đạo doanh nghiệp tiếp tục quan tâm phối hợp cùng tổ chức Công đoàn tích cực chăm lo đến đời sống, vật chất, tinh thần, sức khỏe cho người lao động. Trong đó tăng cường giáo dục sức khỏe, sức khỏe sinh sản,… cho người lao động bằng nhiều hình thức. Từ đó góp phần cải thiện điều kiện lao động, điều kiện vệ sinh, góp phần bảo đảm chất lượng nguồn nhân lực của doanh nghiệp; cũng như giúp người lao động gắn bó hơn với doanh nghiệp.

 

777 Lượt xem

HANDICO phấn đấu trở thành một trong những tổ chức kinh tế chiếm thị phần hàng đầu trong cả nước về đầu tư kinh doanh bất động sản, có địa bàn hoạt động trên cả nước và các nước trong khu vực...  [Xem thêm]